หลักสูตรอบรมการจัดดอกไม้ ขนมเเละของว่าง โดยอุทยานเฉลิมพระเกียรติสมเด็จย่า

 

หลักสูตรอบรมการจัดดอกไม้ ขนมและของว่าง

อุทยานเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี น้อมนำแนวพระราชดำริ ของสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี เรื่อง “เวลาเป็นของมีค่า” มาจัดเป็นกิจกรรม เพื่อให้ประชาชน     ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ ภายใต้ โครงการ“เวลาเป็นของมีค่า” โดยโครงการนี้จัดอบรมวิชาชีพแขนงต่าง ๆ ที่น่าสนใจและสามารถพัฒนาเป็นอาชีพเสริมราย ได้ โดยอุทยานเฉลิมพระเกียรติฯ คัดสรรวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิของแต่ละสถาบันมีชื่อ ที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านมาให้ความรู้แก่ประชาชนที่สนใจอบรม เพื่อสามารถนำความรู้ที่ได้รับไปเผยแพร่ หรือต่อยอดเป็นอาชีพเสริมได้ โดยแบ่งออกเป็นหลักสูตร ต่าง ๆ มากมาย อาทิ

Mixed%252520Flowers%252520and%252520a%252520Bear หลักสูตรอบรมการจัดดอกไม้ ขนมเเละของว่าง โดยอุทยานเฉลิมพระเกียรติสมเด็จย่า
หลักสูตรการจัดดอกไม้สด

อบรมการจัดดอกไม้สดในเชิงธุรกิจ รุ่นที่ 18 แนะนำความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการจัดดอกไม้สด เทคนิคต่าง ๆ ในการใช้วัสดุอุปกรณ์และแหล่งจัดซื้อ แนะนำการตลาด ช่องทางในการจัดจำหน่าย และการจัดดอกไม้สดแบบต่าง ๆ ในช่วงเดือนพฤษภาคม – เดือนมิถุนายน ระยะเวลาในการอบรมทั้งหมด 5 วัน ตั้งแต่เวลา 9.00 น. – 15.00 น. ค่าอบรม 2,000 บาท (ราคารวมอุปกรณ์) รับสมัคร อายุ 15 ปีขึ้นไป



untitled+2 หลักสูตรอบรมการจัดดอกไม้ ขนมเเละของว่าง โดยอุทยานเฉลิมพระเกียรติสมเด็จย่า
หรุ่ม/ล่าเตียง


untitled หลักสูตรอบรมการจัดดอกไม้ ขนมเเละของว่าง โดยอุทยานเฉลิมพระเกียรติสมเด็จย่า
กระทงทอง

หลักสูตรขนมและของว่าง
1. กระทงทอง หรุ่ม ล่าเตียง (ของว่างไทยโบราณ)
อบรมการทำของว่างไทยโบราณ ได้แก่ กระทงทอง หรุ่ม ล่าเตียง เรียนรู้การปรุงรสและการผัดไส้แบบต่าง ๆ การทำแป้ง วิธีการห่อและการทอดกระทงทองให้กรอบอร่อยน่ารับประทาน
ในวันอาทิตย์ที่ 24 เมษายน 2554 เวลา 9.00 น. -15.00 น. รับสมัครอายุ 15 ปีขึ้นไป


Banana หลักสูตรอบรมการจัดดอกไม้ ขนมเเละของว่าง โดยอุทยานเฉลิมพระเกียรติสมเด็จย่า
กล้วยแขก


k5p59 หลักสูตรอบรมการจัดดอกไม้ ขนมเเละของว่าง โดยอุทยานเฉลิมพระเกียรติสมเด็จย่า
ข้าวเกรียบปากหม้อ/สมคูไส้หมู


2. กล้วยแขกทอด สาคูไส้หมูและข้าวเกรียบปากหม้อ

อบรมการผสมแป้ง วิธีการทอดกล้วยแขกให้กรอบนาน เรียนรู้การจัดเตรียมส่วนผสมและการเตรียมภาชนะสำหรับทำปากหม้อ เรียนรู้เคล็ดลับการนึ่งสาคูให้ใสน่ารับประทาน
ในวันอาทิตย์ที่ 1 พฤษภาคม 2554 เวลา 9.00 น.-15.00 น. อายุ ตั้งแต่ 15 ปีขึ้นไป

imagesCA4NZF5H หลักสูตรอบรมการจัดดอกไม้ ขนมเเละของว่าง โดยอุทยานเฉลิมพระเกียรติสมเด็จย่า
วุ้น

untitled3 หลักสูตรอบรมการจัดดอกไม้ ขนมเเละของว่าง โดยอุทยานเฉลิมพระเกียรติสมเด็จย่า
เต้าฮวยฟรุตสลัด


3. วุ้นแบบต่าง ๆ และเต้าฮวยฟรุ๊ตสลัด
อบรมการผสมและการทำวุ้นแบบต่าง ๆ ได้แก่วุ้นกะทิ วุ้นสายรุ้ง วุ้นมะพร้าวอ่อน และการทำเต้าฮวยฟรุ๊ตสลัด ที่สามารถนำมาประยุกต์เป็นอาชีพเสริมรายได้ ในวันอาทิตย์ที่ 8 พฤษภาคม 2554 รับสมัคร อายุ 15 ปี ขึ้นไป

พิเศษ! สำหรับ 20 ท่านแรกที่สมัครโครงการเวลาเป็นของมีค่า เดือนพฤษภาคม 2554 ที่ชำระค่าอบรมรวม 1,000 บาท จะได้เข้าอบรมหลักสูตรอร่อยง่าย ๆ ในแบบ PFP ฟรี! อบรมการทำอาหารเมนูสุขภาพ โดยนำผลิตภัณ์คุณภาพจากบริษัท PFP (พีเอฟพี) มาทำเป็นเมนูสุขภาพ แบบง่ายๆ สอบถามรายละเอียดได้ที่ หมายเลขโทรศัพท์ 02-4377799 , 02-4390902

ติดต่อ : คุณมาลาวิน ไตรญาณ เจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์
เขียนโดย อุทยานเฉลิมพระเกียรติสมเด็จย่า

    Choose :
  • OR
  • To comment