9 เคล็ดลับที่ต้องพิจารณาก่อนสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล

 

หากคุณมีความต้องการส่วนตัวที่จะครอบคลุมคุณสามารถไปสินเชื่อส่วนบุคคล มีข้อกำหนดที่กำหนดไว้สำหรับการให้สินเชื่อเหล่านี้ คุณต้องชำระเงินกู้ทันทีที่ครบกำหนด หากคุณต้องการสินเชื่อส่วนบุคคลตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณพิจารณา 9 สิ่งที่ได้รับด้านล่าง



1. เลือกข้อเสนอที่ดีที่สุด

คุณสามารถใช้เงินกู้ประเภทนี้เพื่อวัตถุประสงค์มากมาย คุณสามารถใช้มันเพื่อทำการลงทุนหรือรวมหนี้ในบัตรเครดิตของคุณ คุณอาจต้องการอ่านสินเชื่อประเภทอื่นเพื่อตอบสนองความต้องการของคุณ

2. ทำงานกับผู้ให้กู้ที่ดีที่สุด

แหล่งข้อมูลที่ดีบางแห่ง ได้แก่ ผู้ให้กู้ออนไลน์สหภาพเครดิตและธนาคาร ข้อกำหนดและอัตราดอกเบี้ยอาจแตกต่างกันไปตามผู้ให้กู้ที่คุณเลือก ดังนั้นจึงเป็นการดีกว่าที่จะช็อปรอบ ๆ และมองหาสิ่งที่สามารถครอบคลุมความต้องการของคุณ

3. อย่าเพิกเฉยต่อการพิมพ์ละเอียด

ให้แน่ใจว่าคุณรู้เงื่อนไขการกู้ยืม อย่าลืมพิมพ์งานละเอียด ขึ้นอยู่กับงบประมาณของคุณคุณควรตัดสินใจว่าเงื่อนไขการชำระคืนนั้นเหมาะสมกับคุณหรือไม่ โปรดทราบว่าคุณอาจต้องจ่ายค่าธรรมเนียมการชำระล่าช้าเช่นกัน

เนื่องจากผู้ให้กู้ได้รับเงินในรูปของดอกเบี้ยคุณอาจต้องจ่ายค่าธรรมเนียมบางส่วนในกรณีที่ชำระล่าช้า

4. การจัดอันดับเครดิตของคุณควรถูกต้อง

อัตราดอกเบี้ยที่เกี่ยวข้องกับสินเชื่อส่วนบุคคลของคุณอาจแตกต่างกันไปตามคะแนนเครดิตของคุณ ตัวอย่างเช่นหากคุณมีคะแนนเครดิตไม่ดีคุณอาจต้องจ่ายเพิ่ม 20% ในแง่ของดอกเบี้ย ดังนั้นจึงควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าการจัดอันดับเครดิตของคุณถูกต้อง

5. พิจารณาค่าธรรมเนียมการให้กู้ยืม

แม้ว่าคุณจะพบผู้ให้กู้บางรายที่เสนออัตราดอกเบี้ยที่ต่ำกว่า แต่โปรดจำไว้ว่าพวกเขาอาจเรียกเก็บค่าธรรมเนียมพิเศษที่อาจเพิ่มอัตราดอกเบี้ย ดังนั้นจะดีกว่าถ้าใช้ผู้ให้กู้ที่มีอัตราสูงแทนที่จะเป็นผู้ที่อาจเพิ่มค่าธรรมเนียมการให้กู้

6. พิจารณาข้อจำกัดของคุณ

นี้เป็นสิ่งสำคัญ. ก่อนที่คุณจะสมัครขอสินเชื่ออย่าลืมทำความเข้าใจกับสถานการณ์ทางการเงินของคุณให้ดีขึ้น กล่าวอีกนัยหนึ่งคุณควรไปสำหรับจำนวนเงินที่คุณสามารถชำระได้ง่าย

7. พิจารณาการถอนเงินอัตโนมัติ

ในระหว่างการวิจัยของคุณคุณอาจพบว่าผู้ให้กู้บางรายพร้อมที่จะเสนอสิ่งจูงใจหากคุณอนุญาตให้พวกเขาเข้าถึงบัญชีธนาคารของคุณสำหรับการถอนเงินอัตโนมัติของการชำระเงินกู้ในแต่ละเดือน

8. การชำระคืน

หากคุณพบว่าเป็นการยากที่จะชำระเงินคุณอาจต้องการดูตัวเลือกอื่น ๆ ที่คุณอาจมี คุณสามารถเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขเงินกู้ได้หรือไม่? ผู้ให้กู้พร้อมสำหรับอนุญาโตตุลาการหรือไม่?

9. อัตราตัวแปรหรืออัตราคงที่

คุณสามารถเลือกอัตราดอกเบี้ยคงที่หรือผันแปรสำหรับเงินกู้ของคุณ? โดยทั่วไปแล้วเงินกู้ที่มีอัตราผันแปรจะช่วยให้คุณเริ่มต้นด้วยอัตราดอกเบี้ยที่ต่ำกว่า แต่จะมีความเสี่ยงเช่นกัน ด้วยการเพิ่มขึ้นของอัตราดอกเบี้ยอัตราตัวแปรจะเพิ่มขึ้นเช่นกัน ดังนั้นคุณจะต้องชำระเงินรายเดือนสูงขึ้น

ดังนั้นคุณอาจต้องการพิจารณา 9 เคล็ดลับเหล่านี้ก่อนที่คุณจะสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล

    Choose :
  • OR
  • To comment